khóa học coaching skills

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN DÀNH CHO QUẢN LÝ BẢO HIỂM BIC

Diễn ra trong 2 ngày (15/09 – 16/09/2019), khóa Đào tạo “Coaching Skills For Manager – Kỹ năng Huấn luyện nhân viên” đã mang đến những trải nghiệm vô cùng hào hứng và thiết thực đối với anh chị Quản lý tại Bảo hiểm BIC Hải Phòng. Coaching skills hay Huấn luyện nhân viên là một trong những kỹ năng giúp nhà Quản lý thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ tối thượng của mình một cách xuất sắc.

Đôi nét về Bảo hiểm BIC:

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Trụ sở chính: Tầng 16, tháp A, Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Kế thừa kinh nghiệm về hoạt động bảo hiểm sau 6 năm của liên doanh và kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tài chính hơn 55 năm qua của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam, sau khi đi vào hoạt động, BIC tiếp tục thực hiện chiến lược cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp trong tổng thể các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói của BIDV tới khách hàng. Hiện nay, BIC có hơn 900 cán bộ nhân viên, phục vụ khách hàng tại 26 Công ty thành viên, 150 Phòng Kinh doanh và hơn 1.500 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc.

khóa học coaching skills

Coaching Skills For Manager – Kỹ năng Huấn luyện nhân viên đào tạo gì?

Để hiểu rõ hơn về Coaching Skills, nhà Quản lý/ Lãnh đạo cần xác định rõ vai trò và nhiệm vụ của mình. Trong đó, bao gồm 4 vai trò chính: Planner (Nhà lập kế hoạch), Leader (Nhà Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ), Organizer (Người triển khai và tổ chức dự án) và cuối cùng là Coach (Nhà huấn luyện đội ngũ, phát triển nhân tài). Và 2 nhiệm vụ tối thượng của nhà Quản lý: Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh doanh và phát triển năng lực đội ngũ. Để thực hiện đúng và thành công nhiệm vụ, vai trò của mình, nhà quản lý cần được trang bị các kỹ năng cần thiết.

Coaching Skills For Manager, khóa Đào tạo chuyên sâu dành cho những nhà Quản lý cấp trung. Khóa đào tạo giúp Họ hoàn thành vai trò “Nhà Huấn luyện” và nhiệm vụ phát triển năng lực đội ngũ một cách vượt trội, khoa học, hiệu quả hơn.

Huấn luyện là phương pháp nhằm giúp đỡ người khác rèn luyện, phát triển bản thân. Huấn luyện giúp cá nhân nhận ra những điều tốt đẹp, điểm mạnh của mình, khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình.

khóa học coaching skills

Là Quản lý, hãy học cách Huấn luyện nhân viên!

Việc huấn luyện nhân viên không chỉ đơn giản là vai trò và nhiệm vụ cốt lõi của nhà quản lý. Với kỹ năng này, còn giúp mỗi nhà quản lý xây dựng đội vững mạnh và gia tăng động lực hoàn thành mục tiêu chung một cách dễ dàng.

Thông qua việc Huấn luyện, năng lực của nhân viên được phát triển, công việc đội ngũ cũng được giảm tải bởi được phân bổ hợp lý. Nhà Quản lý có nhiều thời gian cho việc lập kế hoạch và chiến lược để hoàn thành mục tiêu cao hơn thay vì dành phần lớn thời gian cho công việc chuyên môn và xử lý rủi ro từ cấp dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *